Giá: 110.000

LinkLube Dry là dầu bôi trơn dạng sáp, được dùng trong điều kiện độ ẩm thấp, cực kỳ hanh khô và bui bặm. Công thức đặc biệt tạo nên dầu dry là hỗn hợp của sáp với nhũ tương gốc nước, giúp cho bộ truyền động của bạn luôn sạch, bền và êm.

? ALL WEATHER VÀ DRY… SỰ KHÁC BIỆT LÀ GÌ?

LinkLube All Weather là loại dầu tiện lợi, có thể sử dụng cho hầu hết mọi điều kiện thời tiết. Thành phần dầu nền có tác dụng thẩm thấu nhanh, làm sạch xích nhưng không thể khô được, điều này có thể làm cho xích bị bám bụi trong điều kiện rất hanh khô và nhiều bụi. Những điều kiện như vậy cần một loại dầu chuyên biệt hơn.

Sáp là chất bôi trơn tốt nhất trong điều kiện hanh khô. Khi được tra đúng cách, sáp sẽ lấp đầy các mối liên kết và trục xoay trong xích bằng một lớp cứng, mỏng, cực bền và khô. Do đó bụi bẩn sẽ không bám vào xích được.

?️ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trước khi sử dụng dầu LinkLube Dry, hãy đảm bảo bộ truyền động của bạn đã được làm sạch kỹ lưỡng và thật khô. Nếu chưa sạch, bụi bẩn và dầu cũ vẫn còn trong xích sẽ ngăn cản dầu bám vào các mối liên kết và trục xoay, dầu cũ có thể làm giảm tác dụng và khiến xích bị biến đổi màu.

Bước 1: Tẩy rửa sạch xích của bạn để trước khi tra lớp dầu xích mới. Để có kết quả tốt nhất, các bạn hãy sử dụng dung dịch tẩy rửa xích Peaty’s Drivetrain Degrease hoặc XXX Solvent Degreaser đẩy sạch bụi công nghiệp đối với xích mới.

Bước 2: Rửa lại bộ xích bằng nước sạch sau khi tẩy hết lớp dầu cũ.

Bước 3: Lau khô nước trên xích, càng khô càng tốt.

Bước 4: Tra đều dầu vào mặt trong của xích. Màu xanh nhạt của dầu sẽ giúp bạn nhận biết chính xác phần xích đã tra.

Bước 5: Tiếp tục quay xích trong khoảng 20 giây để đảm bảo dầu xích bám đều trên toàn bộ các mắt.

Bước 6: Lau phần dầu thừa trên xích. Bạn có thể nhận biết khi đổ thừa dầu bằng cách để ý dầu có tràn ra ngoài các mối liên kết hay không. Nếu thừa dầu, hãy vừa quay xích vừa đổi số để đẩy phần dầu thừa vào líp.

Bước 7: Để dầu khô hoàn toàn. Dầu sẽ đổi dần từ màu xanh nhạt sang không màu khi khô (bạn hoàn toàn có thể phơi nắng để đẩy nhanh quá trình).

Bước 8: Xách xe lên và đạp thôi.

⚠️ CẢNH BÁO

Không để LinkLube (hoặc bất kỳ chất bôi trơn nào) lên phanh hoặc má phanh của xe.

Nội dung đang cập nhật...

• Được phát triển dựa trên chất sáp khiến dầu duy trì được lâu hơn trong điều kiện khô và bụi bặm, bởi chất sáp trong dầu phủ lên từng mắt xích có tác dụng chống bám bụi.

• Màu xanh của dầu dry là thước đo tự nhiên để biết khi dầu khô hoàn toàn và chiếc xe của bạn sẵn sàng lăn bánh.

• Dễ phân hủy sinh học

• Có tác dụng trên quãng đường lên tới 300km/190miles (tùy điều kiện thực tế)

• Đầu nắp tròn trượt qua các mắt xích dễ dàng, giúp việc tra dầu tiện lợi hơn.

• Kiểu dáng chai cao gọn, vừa với lòng bàn tay giống như khi cầm bút, hỗ trợ rider khi tra dầu.