Alpine-Trail-XR-frameset-profileAlpine-Trail-XR-frameset-profile

Giá: 47.150.000

Dòng xe đạp Enduro Alpine Trail hoàn toàn mới là dòng xe táo bạo và mạnh mẽ nhất của chúng tôi từ trước đến nay, được xây dựng trên những công nghệ xe tiên tiến và điều chỉnh tốt nhất mà chúng tôi từng có.

Khung Series 4 bằng nhôm MultiTrac 2 LT có thể sử dụng bánh xe hỗn hợp 29”/27.5”, hành trình trước 170mm và hành trình sau 160mm, với khả năng điều chỉnh tối đa. Người lái có thể thay đổi góc đầu ống và độ dài của khung dưới/bánh xích, cũng như sử dụng bánh sau 29” nếu muốn. Khoang chứa “Bear Box” trên ống đờ xi lanh bao gồm một túi nylon có khóa kéo để chứa những vật dụng cần thiết trên đường mòn, và ống yên 34.9mm tăng cường sức mạnh và tương thích với các ống hạ mới nhất.

Bộ khung Alpine Trail XR mang đến cho người lái khung gầm để tạo ra chiếc Alpine Trail phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Tất cả các thành phần cần thiết được bao gồm, từ giảm xóc sau cho đến ống đầu, trục bánh sau và vòng ống yên. Bạn chỉ cần mang theo sự sáng tạo và các linh kiện để tạo ra chiếc xe đạp ấn tượng nhất trên đường mòn.

Nội dung đang cập nhật...

MULTITRAC 2 LT

Marin Alpine Trail XR AXS rear triangle detail.

MultiTrac 2 LT ra mắt trên các mẫu khung nhôm Alpine Trail. MultiTrac 2 LT chuyển từ điểm xoay trên seatstay sang điểm xoay trên chainstay, đảm bảo rằng hiệu suất giảm xóc phù hợp với các mục tiêu thiết kế của chúng tôi, điều mà không thể đạt được nếu dùng các điểm xoay trên seatstay khi hành trình vượt quá 150mm. Với MultiTrac 2 LT, những lợi ích của việc di chuyển các điểm xoay phía sau từ seatstay sang chainstay trở nên rõ ràng, vì điều này giảm hiện tượng chống bật cao, cho phép kiểm soát khung tốt hơn khi phanh, hỗ trợ giữa hành trình tốt hơn và cảm giác tốt hơn khi giảm xóc đi hết hành trình.

ADJUSTABLE GEOMETRY

Marin Alpine Trail chainstay flip chip detail.

Được trang bị những miếng flipchip để có thể chuyển đổi bánh sau từ 27.5″ sang 29″ hoặc ngược lại cũng như độ dài của chainstay, headset cho phép điều chỉnh 3 góc độ, và từ đó, rider có 12 cấu hình độc đáo để điều chỉnh xe của mình. Những cấu hình này cho phép tinh chỉnh khung xe tốt nhất phù hợp nhất với điều kiện các cung đường trail. Flipchip dễ dàng thay đổi ngay bên đường và có thể thực hiện chỉ bằng một chiếc lục giác 6mm, không cần bộ phận bổ sung, và có đồ họa hướng dẫn chỉ ra vị trí bạn cần. Bánh sau 27.5” tiêu chuẩn có thể được thay thế bằng bánh 29” (không bao gồm) nếu muốn, cùng với việc thay đổi vị trí của Flipchip ở seatstay. Hơn nữa, Flipchip nằm ở seatstay cùng với hệ thống treo thay đổi chiều cao của phần đáy và chiều dài chainstay (cài đặt thấp BB/dài CS = 345/442mm, cài đặt cao BB/ngắn CS = 352/435mm) để người lái có thể điều chỉnh chiếc xe của họ một cách hoàn hảo cho phù hợp với địa hình mà họ muốn chinh phục. Cuối cùng, bằng cách sử dụng các chén và phụ kiện độc quyền của chúng tôi, góc ống đầu có thể được điều chỉnh thành +0,75° hoặc -0,75° so với vị trí tiêu chuẩn 63°, mang lại cho người lái ba tùy chọn.

Bear Box Downtube Storage

Marin Alpine Trail Bear Box downtube storage.

Các mẫu khung nhôm Alpine Trail hoàn toàn mới giờ đây có ngăn chứa trên ống downtube tích hợp Bear Box, kèm theo một túi nylon thiết kế riêng với zipper chống thấm. Cửa ngăn chắc chắn và được niêm phong hai lớp, với các chỗ để chai nước. Giữ cho các vật dụng cần thiết khi đạp xe của bạn an toàn và tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết trong những chuyến đi lớn.

ADJUSTABLE HEADTUBE ANGLE

Marin Alpine Trail XR AXS headtube detail.

Sử dụng bộ Headset và miếng đệm độc quyền của chúng tôi, góc ống đầu trên các mẫu nhôm Alpine Trail có thể được điều chỉnh tới +0,75° hoặc -0,75° so với vị trí chuẩn 63°, mang đến cho người lái ba lựa chọn.

PROTECTION

Marin Alpine Trail protection details.

Các thanh chống và thanh yên được bảo vệ bằng các tấm cao su bền bỉ giúp giảm tiếng ồn và bảo vệ lớp sơn, trong khi các tấm bảo vệ ống ngang tích hợp giúp đánh bay những viên đá, khúc gỗ hoặc bất cứ thứ gì mà người đi xe có thể gặp trên đường mòn.

Thêm vào đó, tất cả các mẫu khung bằng nhôm đều có một gioăng xung quanh lỗ thoát dây giảm tiếng ồn và ngăn không cho ống phanh và dây đề bị trầy xước khung, trong khi một tấm chắn bùn được đặt ở vị trí trục treo phía dưới giúp giữ cho bụi bẩn và nước bắn ra khỏi các bạc đạn. Các cổng dây được thiết kế hoàn toàn mới và giữ cho bên trong khung được niêm phong. Những cổng này sử dụng màng cao su được khoan lỗ trong quá trình lắp ráp ban đầu và niêm phong quanh vỏ hoặc ống ngay khi được chèn vào. Chúng sẽ có sẵn như một bộ phận dịch vụ cho khi người đi xe thay đổi linh kiện của họ.

 

Được trang bị những miếng flipchip để có thể chuyển đổi bánh sau từ 27.5″ sang 29″ hoặc ngược lại cũng như độ dài của chainstay, headset cho phép điều chỉnh 3 góc độ, và từ đó, rider có 12 cấu hình độc đáo để điều chỉnh xe của mình. Những cấu hình này cho phép tinh chỉnh khung xe tốt nhất phù hợp nhất với điều kiện các cung đường trail. Flipchip dễ dàng thay đổi ngay bên đường và có thể thực hiện chỉ bằng một chiếc lục giác 6mm, không cần bộ phận bổ sung, và có đồ họa hướng dẫn chỉ ra vị trí bạn cần. Bánh sau 27.5” tiêu chuẩn có thể được thay thế bằng bánh 29” (không bao gồm) nếu muốn, cùng với việc thay đổi vị trí của Flipchip ở seatstay. Hơn nữa, Flipchip nằm ở seatstay cùng với hệ thống treo thay đổi chiều cao của phần đáy và chiều dài chainstay (cài đặt thấp BB/dài CS = 345/442mm, cài đặt cao BB/ngắn CS = 352/435mm) để người lái có thể điều chỉnh chiếc xe của họ một cách hoàn hảo cho phù hợp với địa hình mà họ muốn chinh phục. Cuối cùng, bằng cách sử dụng các chén và phụ kiện độc quyền của chúng tôi, góc ống đầu có thể được điều chỉnh thành +0,75° hoặc -0,75° so với vị trí tiêu chuẩn 63°, mang lại cho người lái ba tùy chọn.

Và để biết chính xác cấu trúc hình học mà bạn muốn hãy truy cập vào trang web chính thức của Marinbikes để biết thêm chi tiết :

Marin Bikes | Alpine Trail XR Frame Kit