filante_cv_2022_fu_200filante_cv_2022_fu_200

Liên hệ

Kiệt tác mới của nghệ thuật thiết kế khí động học

Với những bước tiến vô cùng lớn nâng cấp từ dòng xe huyền thoại Cento10PRO, Filante SLR hội tụ công nghệ khí động học đỉnh cao dành cho những vận động viên tầm cỡ Thế giới.

Filante SLR vô cùng nhẹ và khí động học, đồng thời độ cứng và trọng lượng cũng có tỷ lệ hài hoà vô cùng cao. Chúng tôi sử dụng vật liệu và công nghệ giống với dòng xe Wilier 0 SLR.

Kết quả và hiệu suất mang lại ở mức tối đa, khả năng núp gió và tổng thể chiếc xe giúp đây là dòng xe leo dốc được sử dụng bởi đội đua Astana Qazaqstan.

Nội dung đang cập nhật...

KHÍ ĐỘNG HỌC

 

Filante SLR được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất khí động học trong điều kiện môi trường thực tế. Thiết kế dựa trên dữ liệu được ghi lại trong đường hầm gió (nơi gió rất sạch để có kết quả thực nghiệm đồng nhất) đồng thời cũng tính điều kiện thực. Bằng cách này, chúng tôi không chỉ đánh giá dữ liệu đường hầm gió điển hình (hướng gió nghiêng nghiêng từ -20 ° đến + 20 °), mà còn xem xét sự hỗn loạn môi trường ảnh hưởng đến xe đạp vì nhiều lý do khác nhau.
Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế lại các cấu hình, bắt đầu với phần đuôi NACA airfoils / KAMM tiêu chuẩn không còn các cạnh sắc ở mặt sau. Các góc được làm mềm cải thiện hiệu suất ngay cả khi luồng không khí bị xáo trộn.
Khoảng cách trong của phuộc trước đã được nới rộng thêm 7 mm, giúp nó rộng hơn 13,6% so với Cento10PRO. Khi làm như vậy, chúng tôi đã di chuyển các cánh phuộc ra khỏi bánh xe, giảm sự nhiễu loạn và cải thiện tính khí động học.

NHẸ VÀ NHẬY BÉN

Các cấu hình mới được tối ưu hóa về mặt khí động học đã giúp chúng tôi loại bỏ trọng lượng thừa trong cấu trúc của khung. Hình dạng không có cạnh sắc, do đó yêu cầu ít vật liệu hơn và ít vật liệu hơn ở các góc. Điều này cải thiện tính đồng nhất của bên trong, giảm trọng lượng của khung xuống chỉ còn 870 gram.
Chiếc xe đạp lắp ráp với thông số kỹ thuật hàng đầu nặng 6,8 kg.
Ghi đông liền khối Filante được làm bằng cùng loại carbon mà chúng tôi sử dụng cho Wilier 0 SLR. Nhờ các loại carbon khác nhau mà chúng tôi sử dụng kết hợp với Polymer tinh thể lỏng, định vị sợi độc đáo và công nghệ xây dựng, chúng tôi đã đạt đến mức độ nhẹ và độ cứng tuyệt đối.
Trọng lượng tổng thể thấp hơn so với độ cứng tăng 12,5%. Sự cải tiến này được cảm nhận rõ ràng với độ chính xác của tay lái và cảm giác an toàn ở tốc độ cao.

240 FITTINGS

Since the fork steerer tube is no longer bevelled, we can install up to 35 mm of spacers under the handlebar. By combining frame sizes, handlebar sizes and spacers, we can achieve 240 different fittings, with no overlap between combinations. This doubles with the two available seat posts, with 15 mm or 0 mm setback.

Vì ống dẫn hướng phuộc không còn vát nữa, chúng tôi có thể lắp thêm bộ đệm lên đến 35 mm dưới ghi đông. Bằng cách kết hợp các kích thước khung, kích thước tay lái và miếng chêm cổ, chúng tôi có thể đạt được 240 cách setup khác nhau

HANDLEBAR VÀ CÁP ĐỒNG BỘ

Ngoài trọng lượng nhẹ, (350 gram cho kích thước 101×42), tay lái Filante Bar tích hợp carbon monocoque mới chứa dây phanh và cáp derailleur, hướng chúng về phía bên trong khung. Thiết kế của nó rất đơn giản, với các đường cong và tròn để tạo cảm giác cầm nắm tối đa.

EASY-FIT SPACERS

 

Các miếng đệm giữa khung tai nghe và tay lái được làm bằng vật liệu composite có độ cứng cao, với một khoang đặc biệt cho dây cáp. Chúng có cấu tạo gồm hai phần để lắp ráp và tháo rời nhanh chóng mà không cần can thiệp vào các dây cáp chạy từ tay lái đến khung.

THIẾT KẾ CÂN BẰNG

6 sizes, chung một trải nghiệm. Các cấu thành của khung có kích thước khác nhau được thiết kế để duy trì độ cứng nhất quán, chất lượng xử lý và sự thoải mái trên mọi kích cỡ.

HỆ THỐNG TRỤC ĐÚT NHANH

Một tính năng mới khác là hệ thống trục Mavic Speed Release cho phép bánh xe nhanh chóng được tháo ra khỏi khung. Bằng cách này, trục không cần phải được rút hoàn toàn khỏi trục bánh xe. Giải pháp này làm giảm đáng kể thời gian tháo và ráp bánh xe. Trong các cuộc đua, giải pháp này giảm thời gian thay đổi bánh xe trung bình 7 giây so với hệ thống trục đút truyền thống.