Overmore luôn hướng đến sự phát triển và cung cấp dịch vụ hàng đầu cho quý khách khi mua sắm. Để bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, Overmore  có chính sách hỗ trợ khách hàng kiểm tra, xác nhận và cùng nhân viên giao hàng kiểm đếm sản phẩm.

  1. Quy định kiểm hàng

Việc kiểm hàng bao gồm việc kiểm soát và đối chiếu sản phẩm/hàng hóa trong kiện hàng Overmore  gửi với sản phẩm trong đơn đặt hàng của khách hàng.

Trước khi thanh toán và nhận hàng, khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm mà không được thử hàng.

Khách hàng cần mở gói hàng để kiểm tra và đảm bảo rằng mẫu mã và số lượng sản phẩm đúng với đơn hàng đã đặt. Không được phép thử nghiệm sản phẩm.

Sau khi xác nhận hàng hóa đúng như mong đợi, khách hàng sẽ thanh toán cho nhân viên giao hàng (nếu là đơn hàng COD) và nhận hàng.

  1. Phạm vi kiểm tra hàng

Khách hàng được kiểm tra bề ngoài sản phẩm thực nhận, so sánh với sản phẩm đã đặt sau khi nhân viên Overmore  xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Quá trình kiểm tra không bao gồm việc mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (điều này có thể ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm) hoặc kiểm tra kỹ (dùng thử sản phẩm).

Các bước xử lý khi hàng nhận được không đúng đơn đặt hàng

Khi quý khách hàng đồng kiểm và phát hiện sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng, hãy liên hệ với hotline: 0902 188 191  hoặc gửi email tới địa chỉ service.overmore@gmail.com để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trong trường hợp Overmore  giao hàng sai theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc không, và Overmore sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp Overmore giao hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng muốn thay đổi, họ có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí giao hàng trong trường hợp này.

  1. Kênh tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

– Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua email tới địa chỉ service.overmore@gmail.com hoặc gọi hotline: 0902 188 191   để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.