Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho người tiêu dùng,Overmore đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng cá nhân và tổ chức khi đăng nhập tại website: https://overmore.vn/
A. Mục đích thu thập thông tin
Việc thu thập thông tin qua website overmore sẽ giúp chúng tôi
Nắm bắt được các nguyện vọng, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ
Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá.. do overmore.vn tổ chức sớm nhất.
Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
B. Phạm vi thu thập thông tin
Ovemore thu thập thông tin khách hàng bao gồm
- Tên
- Họ
- Địa chỉ email
- Điện thoại
- Quốc gia
- Tỉnh Thành
- Địa chỉ:
Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý khi:
- Được sự đồng ý của khách hàng.
- Để bảo vệ quyền lợi của công ty và những đối tác của công ty: Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.
- Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
- Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.
C. Thời gian lưu trữ thông tin
Overmore.vn sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
D. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ TIẾP CẬN THÔNG TIN ĐÓ:
Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
• Ban quản trị công ty.
• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: overmore.vn
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng.
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Đ. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN, BAO GỒM CÁCH THỨC LIÊN LẠC ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ THỂ HỎI VỀ HOẠT ĐỘNG THU THẬP, XỬ LÝ THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CÁ NHÂN
CÔNG TY TNHH OVERMORE VIỆT NAM
Địa chỉ: 646 Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Sđt: 0902 188 191
E. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH TRÊN HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP THÔNG TIN.
– Người Tiêu Dùng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
– Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị.
– Khi tiếp nhận những phản hồi này,OVERMORE sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
i) Qua điện thoại: 0902 188 191
f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan.
– Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết khiếu tại của người tiêu dùng qua điện thoại: 0902 188 191