peyote-mtb-cross-country-race-2peyote-mtb-cross-country-race-2

Giá: 1.350.000

Hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện đường đất mềm

Peyote mang lại tốc độ và sự tự tin ở cấp độ World Cup trong một loạt các địa hình nhờ thiết kế gai lốp mới mang tính cách mạng của nó. Nằm giữa Terreno và Mezcal, gai lốp trung tâm xen kẽ tiến về phía trước với cấu trúc thấp được thiết kế để tăng tốc độ và độ bám. Thiết kế chữ V Vittoria quen thuộc được sử dụng trong Peyote cho phép lốp xe đào qua địa hình lầy, đất mềm để tăng lực bám mỗi khi vào cua hay đánh lái.

Vân lốp giữa xen kẽ với cấu trúc thấp đến cao từ trong ra ngoài, mang lại khả năng xử lý nhanh nhạy và cảm giác tự tin hơn. Những đặc điểm này hoạt động để tăng hiệu suất khi vào cua bằng cách đặt các vân lốp hai viền tiếp xúc trực tiếp với đường đi bất kể góc nghiêng hay góc cua.

Nội dung đang cập nhật...

Công thức đua mới, sử dụng hợp chất Graphene + Silica, giảm thiểu lực cản lăn trên phần trung tâm và tối đa hóa độ bám ở hai bên lốp. Vỏ nylon XC Race TLR 60-TPI bền bỉ, mềm mại và chống thủng – không phải hi sinh độ tin cậy và tuổi thọ khi sử dụng lau dài.

Chiếc Peyote mới cho thấy cải thiện 6% trong hiệu suất lăn so với phiên bản vỏ XC Race trước đó. Khi áp dụng vào tình huống thực tế, điều này có nghĩa là một tay đua sử dụng Peyote sẽ có thể tăng tốc độ trung bình lên đến 1.5 km/h trong suốt cuộc đua. Những lợi ích này còn bổ sung thêm 11% độ bám (đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt) và khả năng chống thủng được cải thiện.