Holeshot Sealant Infographic TileHoleshot Sealant Infographic Tile

Giá: 250.000

Được phát triển cùng với đội ngũ kỹ thuật phục vụ World Cup và các tay đua vô địch thế giới. Peaty’s Holeshot Tubeless Sealant được phát triển với đầy đủ các sợi phân hủy sinh học biodegradable & các hạt keo particles để tạo ra một lớp đệm nhanh và chắc. Sử dụng loại latex tác dụng nhanh mới nhất, chất trám kín gốc nước của chúng tôi không chứa amoniac, không nguy hiểm và tồn tại đến 6 tháng trong lốp xe ở vùng khí hậu ôn đới. Đặc biệt, sealant của chúng tôi sẽ không bị bóng trong lốp và dễ dàng bị rửa trôi.

Các sợi phân hủy sinh học biodegradable & các hạt keo particles kết hợp cùng hạt latex phản ứng nhanh hoạt động tiểu cầu trong máu luôn tìm kiếm nơi tổn thương trong lốp để liên tục trám và vá lại.

⚠️THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Các hạt bên trong keo hoàn toàn không phải hạt vi nhựa. Đây là các hạt BioGlitter được làm từ loại một dạng xenlulo đặc biệt có trong các loại gỗ cứng, chủ yếu là bạch đàn. Chúng hoạt động giống như các tiểu cầu trong máu của bạn, gắn kết với nhau làm lấp đầy, hình thành lớp vá và bịt kín các lỗ ngay tức thì, giúp cho keo kết dính tốt hơn với mặt trong của lốp. Những hạt này tuân thủ tiêu chuẩn PEFC™ www.pefc.org standards.

HIỆU NĂNG THẾ NÀO

Review từ những chuyên gia đã nói lên tất cả. BikePerfect.com đánh giá đây là sản phẩm đạt 5/5 sao. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Lắc mạnh túi trước khi sử dụng để các phân tử hạt được phân bổ đều.

Bước 2: Rửa sạch toàn bộ bụi bẩn, dầu và keo cũ và làm khô hoàn toàn vỏ/lốp

Bước 3: Vào đủ 2 mặt của vỏ trong vành và bơm bánh xe khi chưa có keo. Sử dụng bơm nén khí hoặc máy bơm áp đến khi toàn bộ mép của vỏ/lốp xe khít với vành.

Bước 4: Tháo hơi lốp xe, vẫn giữ mép của vỏ/lốp xe sát với vành.

Bước 5: Tháo lõi của van xe và để ở vị trí dễ tìm (Hãy cẩn trọng trong việc sắp xếp các bộ phận van tháo rời).

Bước 6: Để van ở vị trí 3 giờ, bơm trực tiếp keo từ túi hoặc dụng cụ chuyên dụng qua van (đã tháo lõi) với lượng đúng theo khuyến nghị của hãng cho từng loại vỏ/lốp.

Bước 7: Lắp lõi van và bơm với hơi đúng theo bạn mong muốn.

Bước 8: Rửa sạch bằng nước phần keo rò rỉ ra ngoài (nếu có).

Bước 9: HÃY ĐẠP XE! Điều này sẽ giúp keo được phủ rộng và đủ trong lốp.

LƯU Ý

Hãy đảm bảo bạn làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu, keo cũ khỏi mặt trong của lốp trước khi bơm keo mới. Mặt trong của lốp mới thường có một lớp phủ các hóa chất còn sót lại trong quá trình sản xuất (đặc biệt là các chất tháo khuôn), các chất này có thể phản ứng với keo và gây ra hiện tượng động đặc sớm.

Để lốp khô sau khi làm sạch và lau lốp với cồn hoặc Dung dịch rửa đĩa phanh Disc Brake Cleaner trước khi bơm keo.

Lốp không săm có cấu tạo dựa vào một lớp mỏng bằng cao su butyl ở bên trong lốp để giữ không khí (và keo). Một số lốp mới (đặc biệt là loại lốp rất mỏng / nhẹ) có thể có những khuyết điểm nhỏ ở lớp lót này nên việc lốp hơi xì hơi sau lần bơm keo đầu tiên là điều bình thường.

Lốp xốp cũng có thể hấp thụ keo trong vài giờ đạp đầu tiên để giúp bịt kín những lỗ hở này. Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn thậm chí có thể thấy những chấm nhỏ chất lỏng màu trắng chảy ra từ thành lốp. Điều này là khá bình thường và lỗ hở sẽ được bịt kín trong vòng 24 giờ nhưng nếu lốp của bạn liên tục bị rỉ keo thì hãy liên hệ với nhà sản xuất lốp của bạn vì có thể có lỗi lớn trong quá trình sản xuất.

Tốt nhất bạn nên kiểm tra lượng keo trong lốp hai tuần sau khi bơm và bổ sung thêm nếu cần thiết.

Nội dung đang cập nhật...

WHAT’S NEW?

CHÚNG TÔI ĐANG LIÊN TỤC THỬ NGHIỆM VÀ LÀM MỚI CÁC CÔNG THỨC KEO NHAU KỂ TỪ NGÀY CHÚNG TÔI ĐẦU TIÊN RA MẮT THẾ HỆ KEO ĐẦU TIÊN NĂM 2017. TRONG VÒNG HƠN MỘT NĂM QUA CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM VIỆC VỚI MỌI NGƯỜI TỪ WORLD CUP BAO GỒM CẢ TEAM KỸ THUẬT VÀ VẬN ĐỘNG VIÊN, ĐỒNG THỜI CÓ NHỮNG NGƯỜI THỬ NGHIỆM HÀNG NGÀY ĐỂ KIỂM TRA SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP TỪ 23 CÔNG THỨC KHÁC NHAU, VỚI NHỮNG CÁCH THỨC KHÁC NHAU, ĐỂ PHÁT TRIỂN CÔNG THỨC KEO TỰ VÁ MỚI

? BIOFIBRES – VÁ NHANH HƠN, CHẮC HƠN

SỰ THAY ĐỔI LỚN NHẤT VỚI HOLESHOT SEALANT LÀ SỰ BỔ SUNG CỦA CÁC HẠT SINH HỌC BIOFIBER. BIOFIBER KẾT HỢP VỚI CÁC THÀNH PHẦN KHÁCVÀ LATEX ĐỂ TẠO LỖ VÁ NHANH HƠN, BỀN VỮNG HƠN. KEO THẾ HỆ CŨ CỦA CHÚNG TÔI CHƯA CÓ BẤT CỨ HẠT BIOFIBER NÀY.

 TRONG VIỆC ĐIỀU CHẾ KEO KHÔNG RUỘT, CÁCH RẺ NHẤT VÀ DỄ NHẤT LÀ SỬ DỤNG HẠT NHỰA VÀ CHẾ PHẨM TỪ NHỰA MICROPLASTIC FIBER, NHƯNG ĐIỀU NÀY SẼ MANG ĐẾN HẬU QUẢ KHỦNG KHIẾP CHO MÔI TRƯỜNG. VÌ VẬY CHÚNG TÔI ĐÃ TRÁNH XA CHÚNG. CHÚNG TÔI ĐÃ MẤT NHIỀU NĂM ĐỂ TÌM ĐƯỢC MỘT SỢI CÓ THỂ PHÂN HUỶ SINH HỌC VÀ ĐẢM BẢO LỖ VÁ CHẮC CHẮN, ĐỒNG THỜI THỜI GIAN LƯU TRỮ TRONG LỐP DÀI. ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT LOẠI KEO TỐT, BẠN CẦN RẤT NHIỀU THỜI GIAN VÀ TÂM SỰ, VÌ VẬY SAU NĂM THỬ NGHIỆM VÀ PHÁT TRIỂN, CHÚNG TÔI CUỐI CÙNG TÌM THẤY MỘT SỢI MANG LẠI HIỆU SUẤT KÉO DẤU TĂNG, VÌ VẬY SAU ĐÓ LÀ SIÊU BỀN VỮNG.

? HỢP CHẤT MỎNG HƠN – CHO HIỆU NĂNG VÁ CAO HƠN

CHÚNG TÔI CŨNG ĐÃ LÀM HỢP CHẤT KEO MỎNG HƠN MỘT CHÚT ĐỂ CÁC BẠN DỄ DÀNG SETUP, ĐỒNG THỜI TĂNG THÊM SỰ CÔ ĐẶC VỀ TỔNG THỂ DUNG DỊCH. ĐỂ CÓ ĐƯỢC HIỆU SUẤT VÁ LỐP CAO HƠN VÀ BỀN HƠN THÌ CHỈ VIỆC CHO NHIỀU “CHẤT VÁ” HƠN, NGHE CÓ VẺ DỄ DÀNG NHƯNG KHÔNG PHẢI VẬY, BỞI THÊM CHẤT VÁ ĐỒNG NGHĨA PHẢI GIẢM BỚT CÁC HỢP CHẤT KHÁC LÀM MẤT CÂN BẰNG TỔNG THỂ HỢP CHẤT. NÓI NHƯ VẬY NHƯNG ĐỂ TÌM RA SỰ HÀI HOÀ, CHÚNG TÔI ĐÃ ĐẦU TƯ RẤT NHIỀU VÀO VIỆC THỬ NGHIỆM, VÀ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CHẮC CHẮN SẼ KHÔNG LÀM CÁC BẠN THẤT VỌNG.

? HẠT PLATELETS MÀU ĐEN 

NHỮNG HẠT MÀU XANH MÀ CÁC BẠN NHÌN THẤY Ở PHIÊN BẢN CŨ ĐÔI KHI KHIẾN BẠN “NGỨA MẮT” NHƯNG CHÚNG THỰC SỰ LÀM TỐT CÔNG VIỆC CỦA MÌNH, TUY NHIÊN BẠN ĐÔI LÚC THẤY CHÚNG VƯỚNG LẠI TẠI CHÂN VAN. CHÚNG TÔI ĐÃ TÍNH ĐẾN ĐIỀU ĐÓ VÀ THỬ RẤT NHIỀU CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HOÁ HÌNH DÁNG CỦA NHỮNG HẠT NÀY TUY NHIÊN DƯỜNG NHƯ KÍCH THƯỚC NÀY LÀ TỐI ƯU NHẤT. VÀ CÓ THỂ LÀM ĐIỀU GÌ ĐÓ “CHO CÓ”, CHÚNG TÔI QUYẾT ĐỊNH ĐỔI NHỮNG HẠT NÀY SANG MÀU ĐEN ĐỂ CÓ THỂ HOÀ VÀO MÀU SẮC CỦA BÊN TRONG VỎ XE KHIẾN BẠN ĐỠ PHẢI ĐỂ Ý ĐẾN CHÚNG HƠN.