MY23-MARIN-SQ-3-FRM-KIT-PSMY23-MARIN-SQ-3-FRM-KIT-PS

Giá: 13.500.000

Marin San Quentin (SQ) là một trong những chiếc xe đứng đầu bảng dòng Trail hardtail của Marin bikes và cũng không còn quá xa lạ với riders tại Việt Nam. Tại phiên bản mới ra mắt 2023, chiếc xe này còn trở nên tuyệt vời hơn với những thay đổi khiến Marin San Quentin đã hay nay lại hay hơn.

San Quentin 3 frame kit profile.
ĐẦM – ỔN ĐỊNH: Trong thiết kế xe đạp hiện nay, có một câu châm ngôn “slacker always better” có nghĩa rằng khi một chiếc MTB có góc cổ choãi hơn sẽ giúp mang lại sự ổn định khi ở tốc độ cao, xe đầm và dễ dàng vượt qua chướng ngại vật hơn. Tại phiên bản 2023, SQ có góc cổ choãi hơn 1 độ so với phiên bản cũ, điều này chiều lòng rất nhiều rider tìm kiếm cảm giác tuyệt vời hơn từ chiếc xe “slack” này.
LINH HOẠT:
Nhiều người sẽ nghĩ rằng khi xe “slack” hơn sẽ khiến chiều dài wheelbase dài hơn, đồng thời tầm với “reach” xa hơn sẽ khiến chiếc xe kém linh hoạt.

San Quentin 3 frame kit front 3/4.
Tuy nhiên, với phương châm “Made For Fun”, những nhà thiết kế của Marin bikes đã có những điều chỉnh để phần reach không thay đổi và cảm giác lái linh hoạt vẫn còn trọn vẹn như phiên bản cũ bằng cách kéo dài ống cổ một chút (headtube length), hạ thấp ống cọc yên (seat tube length) để rider vẫn có được cảm giác tập trick và “chơi” với “chất” của một chiếc dirt jump.
Đặc biệt, góc của ống ngồi (seat tube angle) cũng được làm thẳng hơn thiết kế từ 75 độ lên 77 độ, từ đó làm cho khoảng cách giữa yên và tay lái gần nhau hơn giúp cho tư thế và dáng ngồi thoải mái hơn, điều khiển và kiểm soát xe linh hoạt hơn.
Tổng kết, Marin SQ vốn được ưa thích bởi khả năng linh hoạt và sự ổn định tại phiên bản 2022, giờ đây tại phiên bản 2023 được trang bị thêm khả năng leo và nâng tầm khả năng đổ dốc.

Marin San Quentin (SQ) là một trong những chiếc xe đứng đầu bảng dòng Trail hardtail của Marin bikes và cũng không còn quá xa lạ với riders tại Việt Nam. Tại phiên bản mới ra mắt 2023, chiếc xe này còn trở nên tuyệt vời hơn với những thay đổi khiến Marin San Quentin đã hay nay lại hay hơn.
ĐẦM – ỔN ĐỊNH: Trong thiết kế xe đạp hiện nay, có một câu châm ngôn “slacker always better” có nghĩa rằng khi một chiếc MTB có góc cổ choãi hơn sẽ giúp mang lại sự ổn định khi ở tốc độ cao, xe đầm và dễ dàng vượt qua chướng ngại vật hơn. Tại phiên bản 2023, SQ có góc cổ choãi hơn 1 độ so với phiên bản cũ, điều này chiều lòng rất nhiều rider tìm kiếm cảm giác tuyệt vời hơn từ chiếc xe “slack” này.
LINH HOẠT:
Nhiều người sẽ nghĩ rằng khi xe “slack” hơn sẽ khiến chiều dài wheelbase dài hơn, đồng thời tầm với “reach” xa hơn sẽ khiến chiếc xe kém linh hoạt.
Tuy nhiên, với phương châm “Made For Fun”, những nhà thiết kế của Marin bikes đã có những điều chỉnh để phần reach không thay đổi và cảm giác lái linh hoạt vẫn còn trọn vẹn như phiên bản cũ bằng cách kéo dài ống cổ một chút (headtube length), hạ thấp ống cọc yên (seat tube length) để rider vẫn có được cảm giác tập trick và “chơi” với “chất” của một chiếc dirt jump.
Đặc biệt, góc của ống ngồi (seat tube angle) cũng được làm thẳng hơn thiết kế từ 75 độ lên 77 độ, từ đó làm cho khoảng cách giữa yên và tay lái gần nhau hơn giúp cho tư thế và dáng ngồi thoải mái hơn, điều khiển và kiểm soát xe linh hoạt hơn.
Tổng kết, Marin SQ vốn được ưa thích bởi khả năng linh hoạt và sự ổn định tại phiên bản 2022, giờ đây tại phiên bản 2023 được trang bị thêm khả năng leo và nâng tầm khả năng đổ dốc.

KHUNG NHÔM SERIES 3 VÀ 2

San Quentin 1 có khung nhôm Series 2, với ống đầu côn, cùi đề 3D nguyên khối, giá đỡ phanh IS và đi dây bán âm. San Quentin 2 và 3 trang bị khung nhôm Series 3, với tạo hình ống tiên tiến hơn, cùi đề phức tạp hơn, tab đĩa gắn sau, đi dây âm sườn và trục bánh 148mm.

KIỂU DÁNG KHUNG DIRT JUMP

Lấy cảm hứng từ dòng Alcatraz, dòng xe San Quentin sở hữu tất cả các diểm mạnh của phong cách dirt jump với chiều cao ống trên lớn, ống khung trơn và lớp sơn bắt mắt.

THIẾT KẾ TRAIL HIỆN ĐẠI

Góc ống đầu chùng kết hợp với góc ống ngồi dốc giúp cho chiếc xe có thể bay lên dốc với độ chính xác hoàn hảo của bánh trước nhưng sau đó sẽ hạ xuống như trên đường bằng. Tư thế lái cân bằng nhờ ống ngồi dốc đặt trọng lượng của bạn vào phần giữa hai bánh xe để dễ dàng leo dốc và kiểm soát trên đường phẳng, trong khi phần đầu xe chùng xuống và ống xích ngắn giúp kéo bạn qua những khúc cua và góc cua gồ ghề với cảm giác trực quan.

TABS ISCG

Các mẫu San Quentin 2 và 3 có các tab ISCG 05 để dễ dàng lắp đặt bộ giữ xích cho những tay lái mạnh mẽ.

San Quentin 3 Frame Kit geometry diagram
Size S M L XL
CHIỀU CAO KHUNG (A) 618 622.5 631.5 636
CHIỀU DÀI TẦM VỚI (B) 422 450 470 500
GÓC ỐNG ĐẦU © 64° 64° 64° 64°
CHIỀU DÀI ỐNG ĐẦU (D) 110 115 125 130
GÓC ỐNG NGỒI (E) 77° 77° 77° 77°
CHIỀU DÀI ỐNG NGỒI (F) 310 340 375 414
ỐNG TRÊN TỐI ĐA (G) 564.7 593.7 615.8 646.8
CHIỀU CAO TRỤC GIỮA (H) 316 316 316 316
KHOẢNG CÁCH TRỤC GIỮA (I) 50 50 50 50
(CHIỀU DÀI) ỐNG XÍCH (J) 425 425 425 425
(CỰ LY) BÁNH XE (K) 1173.4 1203.6 1228 1260.2
CHIỀU CAO ỐNG TRÊN (L) 627.7 656.4 664.8 681
GÓC NGHIÊNG PHUỘC (M) 47 47 47 47
ĐƯỜNG KÍNH YÊN XE
ĐỘ DÀI TAY
ĐỘ DÀI THÂN
ĐỘ DÀI TRỤC KHUỶU
Size Rider height range
S 157cm to 165cm
M 165cm to 173cm
L 173cm to 180cm