zero_sl_2022_cv_e9zero_sl_2022_cv_e9

151.000.000

Mua ngay

TAKE IT TO THE TOP

Liệu hiệu suất của chiếc xe đạp đã giành được Tour of Lombardy 2020 có đủ xứng đáng cho một chiếc xe với giá vô cùng cạnh tranh?
Đó là trong Wilier 0 SL, chiếc xe đạp áp dụng hầu hết các đặc điểm của xe đạp được các thành viên Đội Astana Qazaqstan sử dụng.
Nó đảm bảo trọng lượng nhẹ nhất, độ chính xác lái lớn nhất và cái nhìn gọn nhất với dây cáp tích hợp hoàn toàn với khung.

Nội dung đang cập nhật...

NHỮNG PHẨM CHẤT TỐT NHẤT CỦA DÒNG XE 0 SLR

Wilier 0 SL tận dụng lợi thế của phiên bản SLR, chiếc xe đạp được sử dụng bởi các tay đua chuyên nghiệp của Astana Premier Tech và Total Direct Energie. Thiết kế giống với Wilier 0 SLR nhưng có những chất rất riêng. Hơn nữa, Wilier 0 SL sao chép chất lượng lái (nhờ cấu trúc hình học) của phiên bản SLR.

HỆ THỐNG DÂY TÍCH HỢP TOÀN NHƯNG CŨNG VÔ CÙNG DỄ BẢO DƯỠNG

Tất cả các dây cáp (điện và cơ) đều chạy bên trong khung. Với tay lái Stemma SL mới, chiếc xe có thể được lắp ráp hoặc bảo trì mà không cần phải tháo ghi đông.

EASY-FIT SPACERS

Các miếng đệm giữa khung và cổ lái được làm bằng vật liệu composite có độ cứng cao, với một khoang đặc biệt cho dây cáp. Chúng có cấu tạo gồm hai phần để lắp ráp và tháo rời nhanh chóng mà không cần can thiệp vào các dây cáp chạy từ tay lái đến khung.

HỆ THỐNG BẤT ĐỐI XỨNG

Trong việc tăng hiệu suất của xe, việc truyền lực đến bánh sau không được bị phân tán làm mất hiệu quả đạp. Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi đã tạo ra một hình tam giác phía sau không đối xứng với yên xe ở một góc nhọn hơn một chút so với bên phải. Điều này ngăn cản dao động ngang do lực tác dụng của người đi xe đạp lên xích, do đó biến sự bất đối xứng thành một giải pháp.

THIẾT KẾ CÂN BẰNG

Sáu kích cỡ, một cảm giác. Các phần của ống với nhiều kích cỡ khác nhau được thiết kế để duy trì độ cứng nhất quán, chất lượng xử lý và sự thoải mái trên mọi kích thước khung hình. Cụ thể, trong giai đoạn thiết kế, chúng tôi đã tạo ra một phần khác nhau cho các ống chính cho từng kích thước của xe đạp để tăng độ cứng và độ ổn định của khung.

CỌC VÀ KHOÁ CỌC YÊN

Wilier 0 SL đi kèm với một loại cọc yên liền khối bằng carbon mới được thiết kế đặc biệt cho chiếc xe đạp này. Hình dáng mảnh mai của nó giống với các cấu hình đuôi bồ câu được cắt ngắn của các mẫu Cento10PRO và Cento10NDR khí động học của chúng tôi. Nó có hai dạng, một dạng có khoảng lùi 0 mm và dạng kia có khoảng lùi 15 mm, cả hai đều tương thích với kẹp dây an toàn Ritchey 1-Bolt. Cột an toàn được gắn vào khung với một bộ mở rộng nằm bên trong ống nằm ngang để mang lại tính thẩm mỹ và tính khí động học cao nhất.