KEO TỰ VÁ VỎ KHÔNG RUỘT TUBELESS SEALANT (1L)

Danh mục:

Giá bán: 980.000

Mua ngay

Được sử dụng bởi Đội MTB Downhill số 1 Thế giới, Santa Cruz Syndicate, keo tự vá vỏ không ruột của Peaty’s là hợp chất gốc cao su latex, không amoniac, không hóa chất gây hại. Keo của chúng tôi có thời gian sử dụng lên đến 6 tháng trong lốp với điều kiện thích hợp, không tạo bóng khí và có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Với công thức đặc biệt tạo nên lớp keo siêu nhẹ cùng các hạt phân hủy sinh học trong keo có thể vá các vết thủng và vết rách lên đến 6mm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chất chống ăn mòn được bổ sung để ngăn ngừa sự xuống cấp của lốp và vành.

⚠️THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Các hạt bên trong keo hoàn toàn không phải hạt vi nhựa. Đây là các hạt BioGlitter được làm từ loại một dạng xenlulo đặc biệt có trong các loại gỗ cứng, chủ yếu là bạch đàn. Chúng hoạt động giống như các tiểu cầu trong máu của bạn, gắn kết với nhau làm lấp đầy, hình thành lớp vá và bịt kín các lỗ ngay tức thì, giúp cho keo kết dính tốt hơn với mặt trong của lốp.

 

🛠️ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Lắc mạnh túi trước khi sử dụng để các phân tử hạt được phân bổ đều.

Bước 2: Rửa sạch toàn bộ bụi bẩn, dầu và keo cũ và làm khô hoàn toàn vỏ/lốp

Bước 3: Vào đủ 2 mặt của vỏ trong vành và bơm bánh xe khi chưa có keo. Sử dụng bơm nén khí hoặc máy bơm áp đến khi toàn bộ mép của vỏ/lốp xe khít với vành.

Bước 4: Tháo hơi lốp xe, vẫn giữ mép của vỏ/lốp xe sát với vành.

Bước 5: Tháo lõi của van xe và để ở vị trí dễ tìm (Hãy cẩn trọng trong việc sắp xếp các bộ phận van tháo rời).

Bước 6: Để van ở vị trí 3 giờ, bơm trực tiếp keo từ túi hoặc dụng cụ chuyên dụng qua van (đã tháo lõi) với lượng đúng theo khuyến nghị của hãng cho từng loại vỏ/lốp.

Bước 7: Lắp lõi van và bơm với hơi đúng theo bạn mong muốn.

Bước 8: Rửa sạch bằng nước phần keo rò rỉ ra ngoài (nếu có).

Bước 9: HÃY ĐẠP XE! Điều này sẽ giúp keo được phủ rộng và đủ trong lốp.

 

🛠️ LƯU Ý

Hãy đảm bảo bạn làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu, keo cũ khỏi mặt trong của lốp trước khi bơm keo mới. Mặt trong của lốp mới thường có một lớp phủ các hóa chất còn sót lại trong quá trình sản xuất (đặc biệt là các chất tháo khuôn), các chất này có thể phản ứng với keo và gây ra hiện tượng động đặc sớm.

Để lốp khô sau khi làm sạch và lau lốp với cồn hoặc Dung dịch rửa đĩa phanh Disc Brake Cleaner trước khi bơm keo.

Lốp không săm có cấu tạo dựa vào một lớp mỏng bằng cao su butyl ở bên trong lốp để giữ không khí (và keo). Một số lốp mới (đặc biệt là loại lốp rất mỏng / nhẹ) có thể có những khuyết điểm nhỏ ở lớp lót này nên việc lốp hơi xì hơi sau lần bơm keo đầu tiên là điều bình thường.

Lốp xốp cũng có thể hấp thụ keo trong vài giờ đạp đầu tiên để giúp bịt kín những lỗ hở này. Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn thậm chí có thể thấy những chấm nhỏ chất lỏng màu trắng chảy ra từ thành lốp. Điều này là khá bình thường và lỗ hở sẽ được bịt kín trong vòng 24 giờ nhưng nếu lốp của bạn liên tục bị rỉ keo thì hãy liên hệ với nhà sản xuất lốp của bạn vì có thể có lỗi lớn trong quá trình sản xuất.

Tốt nhất bạn nên kiểm tra lượng keo trong lốp hai tuần sau khi bơm và bổ sung thêm nếu cần thiết.

Nội dung đang cập nhật...

• Tương thích với CO2

• Tự vá lỗ thủng có đường kính lên đến 6mm

• Hoạt động tốt trong áp suất: 15 đến 120 psi

• Hoạt động tốt trong Nhiệt độ: -20°C đến + 50°C

• Làm kín lốp xốp và các khoảng hở tại vành