WILIER 0 SLR

Liên hệ

NOTHING WILL BE THE SAME

Wilier 0 SLR là chiếc xe đạp đua siêu nhẹ đầu tiên có phanh đĩa và dây cáp được dấu hoàn toàn.

Wilier 0 SLR gói gọn những khái niệm phức tạp nhất về trọng lượng nhẹ và vẻ đẹp từ sự tối giản. Chiếc xe có những tính năng mà những người đi xe đạp khó tính nhất tìm kiếm ở những chiếc xe đạp đua công nghệ tiên tiến nhất: siêu nhẹ, độ ổn định và kiểm soát tốc độ cao, hiệu suất phanh, số điện tử, tính khí động học cao và hệ thống dây hoàn toàn được dấu kín.

Tất cả đều cô đọng trong định nghĩa về sự hoàn hảo của thương hiệu Wilier Triestina.

Nội dung đang cập nhật...

CHIẾC KHUNG ĐUA SIÊU NHẸ

Một tính năng đặc biệt của Wilier 0 SLR là trọng lượng khung siêu nhẹ: chiếc khung đạt mức dưới dưới 800 gram trong phiên bản màu đen size M, Wilier 0 SLR là thành viên nổi bật nhất trong loạt khung siêu nhẹ của Wilier Triestina. Trên thực tế, ở cấu hình cao cấp nhất của nó, toàn bộ chiếc xe đạp chỉ nặng 6,5 kg.

TÍCH HỢP HOÀN TOÀN HỆ THỐNG CÁP

Một trong những xu hướng được công chúng đánh giá cao nhất là tìm kiếm những đường nét cực kỳ gọn gàng. Vào năm 2016, Wilier Triestina đã bắt đầu nghiên cứu cho ra những sản phẩm bắt kịp xu thế này (một trong những nhà sản xuất xe đạp đầu tiên trên toàn thế giới làm như vậy) với Cento10AIR, lắp phanh và cáp bên trong tay lái liền khối được tích hợp trong khung.

Với chiếc Wilier 0 SLR, chúng tôi đã nâng tầm, kết hợp tổng thể tích hợp với khung, phuộc và tay lái nhẹ nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đã thiết kế lại và phát triển tất cả các yếu tố này cho phép tích hợp: tay lái tích hợp 0, bộ đệm tay lái tổng hợp và phần cổ khung.

ĐỘ CỨNG VÀ TRỌNG LƯỢNG

Giá trị Độ cứng và Trọng lượng (STW) động nghĩa với hiệu suất của những chiếc khung carbon. Trong rất nhiều tình huống, các nhà sản xuất tăng vật liệu để tăng độ cứng của khung, do đó làm tăng trọng lượng của khung. Ngược lại, khi trọng lượng được giảm xuống, độ cứng có nguy cơ giảm đi, và do đó, việc xử lý và tính toán tỷ lệ này cần phải được cân nhắc và tính toán rất kỹ.
Trên Wilier 0 SLR, nhờ sự pha trộn của cácbon, vị trí độc đáo của các sợi và công nghệ chế tạo, chúng tôi đã thành công trong việc đạt được mức độ nhẹ và độ cứng cao nhất, vượt quá giá trị STW của Zero 7 và Zero 6 trước đó của chúng tôi 24%.

ĐỆM CỔ DỄ DÀNG ĐIỀU CHỈNH

Các miếng chêm giữa khung cổ lái và tay lái được làm bằng vật liệu composite có độ cứng cao, với một khoang đặc biệt cho dây cáp. Chúng có cấu tạo gồm hai phần để lắp ráp và tháo rời nhanh chóng mà không cần can thiệp vào các dây cáp chạy từ tay lái đến khung.

CÔNG NGHỆ TRỤC ĐÚT THÁO RÁP NHANH

Một tính năng mới khác là hệ thống trục Mavic Speed Release cho phép bánh xe nhanh chóng được tháo ra khỏi khung. Bằng cách này, trục không cần phải được rút hoàn toàn khỏi trục bánh xe. Giải pháp này làm giảm đáng kể thời gian tháo và ráp bánh xe. Trong các cuộc đua, giải pháp này giảm thời gian thay đổi bánh xe trung bình 7 giây so với hệ thống trục thường. Chúng tôi cũng đã chọn Speed Release trục để giảm trọng lượng (chỉ 85 gram mỗi cặp) và bảo vệ tính toàn vẹn của khung

GIẢI PHÁP TỪ HỆ THỐNG BẤT ĐỐI XỨNG

Trong việc tăng hiệu suất của xe, việc truyền lực đến bánh sau không được bị phân tán làm mất hiệu quả đạp. Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi đã tạo ra một hình tam giác phía sau không đối xứng với yên xe ở một góc nhọn hơn một chút so với bên phải. Điều này ngăn cản dao động ngang do lực tác dụng của người đi xe đạp lên xích, do đó biến sự bất đối xứng thành một giải pháp.

CỌC VÀ KHOÁ CỌC YÊN

Wilier 0 SLR đi kèm với một loại cọc yên an toàn toàn bằng carbon monocoque mới được thiết kế đặc biệt cho chiếc xe đạp này. Hình dáng mảnh mai của nó giống với các cấu hình đuôi bồ câu được cắt ngắn của các mẫu Cento10PRO và Cento10NDR mang đến hiệu suất khí động học. Nó có hai dạng, một dạng có khoảng lùi 0 mm và dạng kia có khoảng lùi 15 mm, cả hai đều tương thích với kẹp dây an toàn Ritchey 1-Bolt. Khoá cọc yên được gắn vào khung với một bộ mở rộng nằm bên trong ống nằm ngang để mang lại tính thẩm mỹ và tính khí động học cao nhất.

THIẾT KẾ CÂN BẰNG

Sáu kích cỡ, một cảm giác. Các phần của ống với nhiều kích cỡ khác nhau được thiết kế để duy trì độ cứng nhất quán, chất lượng xử lý và sự thoải mái trên mọi kích thước khung hình. Cụ thể, trong giai đoạn thiết kế, chúng tôi đã tạo ra một phần khác nhau cho các ống chính cho từng kích thước của xe đạp để tăng độ cứng và độ ổn định của khung.

 

 

Nội dung đang cập nhật...
Nội dung đang cập nhật...