Cảm ơn bạn đã lựa chọn những sản phẩm của Wilier Triestina, từ bây giờ các bạn sẽ trải nghiệm tinh hoa từ những người thợ đầy tài năng của chúng tôi. Từ năm 1906, chúng tôi đã tạo nên những sản phẩm vượt trội trong ngành xe đạp, và từ đó đến này, chúng tôi không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để nâng cấp trải nghiệm xe đạp, mang đến niềm vui và sự hứng khởi đến những người yêu xe đạp trên toàn thế giới. 

Dưới đây là chính sách bảo hình của Wilier Triestina Việt Nam, được lược dịch và tuân thủ theo quy chuẩn bảo hành Wilier Triestina toàn thế giới. Các bạn có thể download tại: https://www.wilier.com/global/warranty-conditions

April 2021, Rev. 04 Rossano Veneto (VI), Italy

Tháng 4/2021, tại 04 Rossano Veneto, Italy.

1. GIỚI THIỆU

1.1 Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành ít nhất 24 tháng (2 năm – G2) từ ngày mua từ những đại lý chính thức của Wilier Triestina Việt Nam. Thời gian bảo hành có thể lên đến 50 tháng (5 năm) đối với một số sản phẩm được quy định tại Phần 2 (Bảo hành G5)

1.2 Bản gốc của chính sách bảo hành được thực hiện bằng tiếng Italia và được dịch ra các ngôn ngữ khác nhau.

1.3 Chính sách bảo hành và Chương trình hỗ trợ cho sản phẩm bị va đập (Phần 5) được áp dụng cho người mua đầu tiên, người duy nhất giữ quyền được bảo hành. Các sản phẩm mua lại, hoặc/và không phải mua tại những đại lý chính thức của Wilier Triestina từng khu vực không nhận được quyền bảo hành từ phía Wilier Triestina. 

1.4 Phạm vi bảo hành bao gồm mua hàng tại cửa hàng hoặc online tại hệ thống phân phối chính thức của Wilier Triestina

1.5 Phạm vi bảo hành được tuân thủ theo pháp luật sở tại. 

1.6 Wilier Triestina không có trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi do người dùng, hoặc các sản phẩm được lắp ráp sai, hoặc lắp ráp bởi những người/ cửa hàng không nằm trong hệ thống của Wilier Triestina hoặc không được sự đồng ý lắp ráp từ phía đại lý chính thức của Wilier.

1.7 Wilier Triestina chỉ bảo hành đối với các sản phẩm mang thương hiệu Wilier Triestina

1.8 Khi sản phẩm được bảo hành hoặc thay thế, thời hạn bảo hành của sản phẩm đó sẽ được tiếp tục tính vào thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ đã được bảo hành.

1.9 Sản phẩm bảo hành được thay thế là sản phẩm giống hoặc có giá trị tương đương.

1.10 Các sản phẩm thương hiệu khác được gắn trên sản phẩm của Wilier Triestina thuộc phạm vi bảo hành của thương hiệu đó. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận bảo hành của các thương hiệu này. Tại Việt Nam, Wilier Triestina sẽ hỗ trợ khách hàng hết sức để nhận được bảo hành của các thương hiệu sản phẩm gắn trên sản phẩm của Wilier Triestina.

1.11 Khi sản phẩm được bảo hành, sản phẩm cũ (lỗi) là tài sản thuộc về Wilier Triestina.

1.12 Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình vận chuyển thuộc trách nhiệm của Wilier Triestina Việt Nam trong điều kiện sử dụng dịch vụ vận chuyển mà Wilier Triestina Việt Nam chỉ định.

2. LOẠI HÌNH BẢO HÀNH

2.1 Chương trình bảo hành G1 áp dụng trong 12 tháng đối với các sản phẩm Wilier Triestina mua cũ từ hệ thống phân phối của Wilier Triestina Việt Nam

2.2 Chương trình bảo hành G2 kéo dài 24 tháng đối với các sản phẩm thương hiệu Wilier Triestina quy định bởi Wilier Triestina Việt Nam

2.3 Chương trình bảo hành G5 kéo dài 60 tháng đối với toàn bộ các sản phẩm xe đạp, khung và monocoque handlebar. Chương trình G5 áp dụng với các điều kiện như sau:

– Đối với các sản phẩm áp dụng chương trình G2 có thể nâng cấp gói bảo hành lên G5

– Các sản phẩm phải được mua tại các đại lý Wilier Triestina chính hãng

– Số serial number được đăng ký tại https://www.wilier.com/en/warranty với hoá đơn được cấp bởi đại lý Wilier chính hãng

– Phải là người sở hữu đầu của sản phẩm

– MTB full suspension carbon thuộc phạm vi bảo hành G2, không thuộc phạm vi bảo hành của chương trình G5

– Sơn sản phẩm được áp dụng chương trình G2

3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

– Sản phẩm có giấy mua hàng từ đại lý chính hãng Wilier Việt Nam

– Sản phẩm không được mua từ đại lý chính hãng Wilier Việt Nam

– Sản phẩm bị tự ý điều chỉnh sai hoặc lắp ráp sai với thông số 

– Những vết xước dăm nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng

  • Thiệt hại do va chạm hoặc sử dụng không đúng cách bao gồm việc bảo trì không đúng cách, tai nạn, quá tay khi cọ rửa sản phẩm, do phát sinh tại những cửa hàng không thuộc hệ thống Wilier Triestina, và những tình huống khác không phải lỗi do nhà sản xuất. 

– Sản phẩm hết hạn sử dụng

– Màu sắc bị tác động theo thời gian bởi tia UV như nhạt màu, ngả vàng. 

– Nhiễm mặn do điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt

– Sơn lại khi chưa được sự đồng ý của Wilier Triestina Việt Nam

– Bị biến dạng do va chạm vào các giá đựng xe không đạt tiêu chuẩn của các cửa hàng không phải đại lý của Wilier Triestina Việt Nam

4. HỖ TRỢ BẢO HÀNH

Wilier Triestina Việt Nam là một thể thống nhất, chúng tôi bảo hành xe của khách hàng tại những nơi có đại lý của hãng. Ví dụ: khách hàng mua sản phẩm Wilier Triestina Việt Nam tại TP.HCM sẽ nhận được bảo hành bởi đại lý tại Hà Nội nếu xe của khách hàng xuất hiện tại Hà Nội và ngược lại. 

5. LỜI KHUYÊN

Luôn tham vấn ý kiến của chúng tôi về quá trình vận hành, bảo trì và bảo dưỡng các sản phẩm Wilier Triestina. 

Cung cấp thông tin đầy đủ và nhanh chóng về hiện trạng cần bảo hành để có hướng giải quyết bảo hành tốt nhất. 

Bài viết trước đó CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HALO WHEEL