Marin bikes đảm bảo với người mua hàng về việc bảo hành các lỗi do nhà sản xuất với thời gian, sản phẩm và điều kiện như sau.

1. ĐỐI VỚI KHUNG SƯỜN (Tính từ ngày mua hàng)

– Khung cố định và Phuộc cứng: Trọn đời

– Khung và phuộc carbon: 05 năm

– Khung xe Full Suspension: 05 năm

2. ĐỐI VỚI XE NGUYÊN CHIẾC

– Khung : Áp dụng theo điều 1

– Phụ tùng: 1 năm hoặc tùy theo chính sách bảo hành của các thương hiệu phụ tùng ráp trên xe (*) 

– Phụ tùng hao mòn: 30 ngày (*)

– Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được mua và lắp ráp bởi hệ thống Marin bikes Việt Nam hoặc được sự đồng ý của Marin bikes Việt Nam. 

(*) Liên hệ với hệ thống đại lý Marin bikes Việt Nam để được hướng dẫn chi tiết

3. ĐIỀU KIỆN HẠN CHẾ

Bảo hành Marin bikes không bao gồm phuộc nhún và phuộc sau của xe đạp full suspension. Điều kiện bảo hành của các sản phẩm này tuân thủ theo thương hiệu của sản phẩm. Marin bikes đóng vai trò hỗ trợ khách hàng có được điều kiện bảo hành tốt nhất trong điều kiện cho phép.

4. KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI

– Sản phẩm đã bị sửa đổi, bỏ quên hoặc bảo trì kém, được sử dụng cho mục đích thương mại, lạm dụng hoặc liên quan đến tai nạn. Bạn có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra sản phẩm để xác định nhu cầu bảo dưỡng hoặc thay thế thông thường.

– Sản phẩm bị tổn hại trong quá trình vận chuyển do đơn vị vận chuyển không được sự đồng ý và cho phép của Marin bikes Việt Nam. 

– Sản phẩm không được phân phối bởi Marin bikes Việt Nam

– Sản phẩm đã được lắp ráp, sửa chữa bởi cửa hàng/ người không thuộc hệ thống Marin bikes Việt Nam.

– Sản phẩm bị tẩy xoá số Serie

– Sản phẩm được mua lại không thông qua đại lý Marin bikes Việt Nam. 

– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng và được mua lại, người mua cần thông báo với hệ thống đại lý Marin bikes Việt Nam. Sản phẩm được tiếp tục bảo hành với chính sách quy định tại điều 1 và 2 nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày mua lại.   

– Sản phẩm bị hỏng, lỗi trong quá trình lắp ráp sai, không đúng tiêu chuẩn, không phù hợp hoặc/ và không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

– Sản phẩm bị tổn hại/ hỏng với nguyên nhân đến từ người sử dụng bao gồm các vết xước trong quá trình sử dụng, bị hao mòn hoặc/và bị ăn mòn theo thời gian hoặc trong những điều kiện bảo dưỡng kém hoặc thời tiết khắc nghiệt.  

– Không áp dụng đối với sản phẩm có decal bị bóc, thay thế.

Đăng ký bảo hành qua đường link sau đây:

https://www.marinbikes.com/ww/bikes/bike-registration